f
title
สำนักงานทางหลวงที่ 13
Office of Highways 13
วิสัยทัศน์ : มุ่งสู่ความเป็นองค์กรชั้นนำด้านงานทาง เชื่อมโยงการขนส่งอย่างยั่งยืน
ประกาศรายชื่อผู้ผ่านการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ ครั้งที่ 1 และมีสิทธิเข้ารับการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ ครั้งที่ 2 พร้อมกำหนดวัน เวลา และสถานที่ประเมิน
ลงวันที่ 08/07/2565

กรมทางหลวง โดย สำนักงานทางหลวงที่ 13 ขอแจ้งประกาศรายชื่อผู้ผ่านการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ ครั้งที่ 1 และมีสิทธิเข้ารับการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ ครั้งที่ 2 พร้อมกำหนดวัน เวลา และสถานที่ประเมิน ในตำแหน่ง นิติกร , พนักงานขับและควบคุมเครื่องจักร , พนักงานโยธา , พนักงานโยธา (คนพิการ) , พนักงานไฟฟ้าและสื่อสาร และ พนักงานบริการ

***กำหนดวัน เวลา สถานที่ประเมินฯ (สอบสัมภาษณ์) ในวันอังคารที่ 19 กรกฎาคม 2565 ตั้งแต่เวลา 09.00 - 16.00 น. (รายงานตัวเวลา 09.00 น. และเริ่มสอบสัมภาษณ์เวลา 09.30 น. เป็นต้นไป) ณ ห้องประชุมสำนักงานทางหลวงที่ 13 ชั้น 1 ถ.วิภาวดีรังสิต เขตดอนเมือง กรุงเทพฯ*** ทั้งนี้ ผู้ใดไม่มาภายในกำหนดวันเวลาและสถานที่ดังกล่าว "ถือว่าสละสิทธิ์"

โดย สำนักงานทางหลวงที่ 13 กรมทางหลวง จะประกาศรายชื่อผู้ผ่านการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ ครั้งที่ 2 และขึ้นบัญชีผู้ผ่านการเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป "ให้ทราบในภายหลัง" ณ สำนักงานทางหลวงที่ 13 และทางเว็บไซต์ www.doh.go.th หัวข้อ "ข่าวรับสมัครงาน" และเว็บไซต์ของสำนักงานทางหลวงที่ 13

เอกสารดาวน์โหลด

คำอธิบาย จำนวนดาวน์โหลด ดาวน์โหลด
ประกาศรายชื่อผู้ผ่านการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ ครั้งที่ 1 และมีสิทธิเข้ารับการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ ครั้งที่ 2 พร้อมกำหนดวัน เวลา และสถานที่ประเมิน 1,345 ดาวน์โหลด

'